Cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không hiệu quả

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung trong khoảng các thảo dược dân gian đang được đa dạng chị em dùng. Vì cách thức này hơi an toàn cho sức khỏe, giúp tiết kiệm rộng rãi chí phí và mang thể thực hành ngay tại nhà hơi tiện dụng, nhất là cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không. Nếu các chị em có quan tâm tới cách này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

 

Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được xem là 1 trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới. Căn bệnh thường bùng phát trong độ tuổi sinh sản hoặc với thể là do các lề thói vệ sinh vùng kín ko đúng cách thức, lạm dụng thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai.. Là điều kiệm tiện dụng để các tác nhân gây bệnh thuận lợi xâm nhập và gây viêm nhiễm hình thành nên bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung...

 

f:id:abcd221:20180710115303j:plain

1.Cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không

Trong dân gian thường sử dụng lá trầu không để điều trị những bệnh ngoài da như viêm da cơ địa, bệnh á sừng, vảy nến. Không những thế lá trầu không còn trị viêm lộ tuyến cổ tử cung rất hay. Vì nhờ mang tính kháng khuẩn, kháng viêm cao nên sở hữu thể ngăn đề phòng viêm nhiễm trong khoảng chậm triển khai giúp giảm nhanh được 1 số triệu chứng của bệnh như lúc hư có mùi hôi, ngứa vùng kín..

Phương pháp thực hiện cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không như sau:

- Hái một nắm lá trầu không, đem rửa sạch và ngâm mang nước muối khoảng 5-10 phút, để đảm bảo ko còn bụi bẩn và ký sinh trùng trên lá..

- Để ráo, cho vào nồi đun sôi cộng có lượng nước vừa đủ, nhớ cho thêm chút muối ăn để nâng cao tính hiệu quả.

 

>>CLICK NGAY KHUNG CHAT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP NHÉ<<

f:id:abcd221:20180710115646g:plain

 

- Lúc nào nước sôi thì để nguội cho bớt nhiệt, rồi tiêu dùng nước này để rửa sạch bên ngoài vùng kín và tiêu dùng khăn sạch lau khô lại.Lưu ý không nên rửa sâu vào bên trong âm đạo, vì chỉ làm viêm nhiễm nặng hơn...

- Thực hành cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không 3 lần/tuần thì sẽ giúp bệnh thuyên giảm đáng nói..

f:id:abcd221:20180710115319j:plain

2.Dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến tử cung

- Ra nhiều khí hư bất thường làm cho vùng kín luôn bị ẩm ướt và gây ngứa ngáy rất khó chịu, đương nhiên đó là bạch đái mang màu trắng đục hoặc có màu vàng xanh, loãng, mang bọt và mùi hôi tanh khó chịu.

- Có thể gây chảy máu âm đạo sau lúc quan hệ nhưng không phổ thông và mang bị đau rát khó chịu..

- Lúc soi cổ tử cùng còn thấy phần lộ tuyến sung đỏ, sần sùi, lớp biểu mô ở lỗ trong cổ tử cung lan ra ngoài che hết 1 phần cổ tử cung..

 

>>Những bài cần xem thêm

https://abcd221.hatenablog.com/entry/bi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-duoc-quan-he-khong

https://abcd221.hatenablog.com/entry/bi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-nu-gioi-la-gi

 

Cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không có hiệu quả không? Thường những bí quyết chữa bệnh từ dân gian chỉ mang hiệu quả, lúc bệnh ở mức độ nhẹ và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng vậy. Nếu như ở mực độ nặng thì cách thức này hoàn toàn vô hiệu hoặc chỉ giảm nhẹ một phần nào nhưng không đáng đề cập.. Do dó, để điều trị bệnh dứt điểm thì rẻ nhất nên tới các bệnh viện sở hữu uy tính, chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra và tìm ra cách thức điều trị bệnh phù hợp nhất..

Trong trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ nặng thường thường không thể áp dụng cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không. Hiện tại đã có rất nhiều các loại thuốc đặc trị bệnh rất hiệu quả, thường khi mắc bệnh này bác sĩ sẽ đưa thuốc uống, thuốc đặt chỉ cần làm cho theo chỉ dẫn của thầy thuốc và dùng thuốc cho đúng bí quyết thì bệnh sẽ mau khỏi.. Không những thế, trong thời kỳ điều trị, người bệnh cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, thay đổi thoái quen sinh hoạt cho thấp, điều này cũng góp phần điều trị bệnh hiệu quả hơn và không lo bị tái phát sau lúc đã chữa khỏi...

 

f:id:abcd221:20180710115334j:plain

Nếu còn thắc mắc về “cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không” hoặc nững vấn đề liên quan đến bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em nên gọi ngay đến hotline (028) 3923 9999 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé. Click ngay https://dakhoahoancau.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Nguồn: https://abcd221.hatenablog.com/