Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn ảnh hưởng đến cả tinh thần của các chị em nữ giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung qua bài viết sau đây nhé.

 

Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ thường chỉ định sử dụng thuốc đặt, có thể dùng kháng sinh hoặc các biện pháp khác cần đến sự can thiệp của các thiết bị y tế như đốt điện, áp lạnh… Tuy nhiên, việc điều trị còn phải dựa vào các yếu tố khách quan tác động khác như mức độ bệnh, đối tượng bệnh nhân.

f:id:abcd221:20180711115420j:plain

1.Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đặt thuốc:

Hiện nay, cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc đặt phụ khoa điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được các bác sĩ chỉ định là thuốc Colposeptin. Đây là thuốc được bào chế dưới dạng viên nén đặt âm đạo với hai thành phần chính là Chlorquinaldol và Promestriene.

-Colposeptine là một thuốc đặt điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

+ Chlorquinaldol là một kháng sinh có tác dụng rất mạnh có khả năng tiêu diệt nấm và các ký sinh trùng, có vai trò diệt khuẩn trên diện rộng, thế nhưng với viêm lộ tuyến cổ tử cung do lậu thì thành phần này lại không có tác dụng.

+ Promestriene hàm lượng chứa 10mg: Là thành phần có tác dụng giúp tái tạo lại niêm mạc của âm đạo đã bị hư hại do những tổn thương khi viêm nhiễm gây ra, thuốc làm lành các tổn thương và giúp bệnh nhanh cải thiện.

 

>>CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ<<

f:id:abcd221:20180711115714g:plain

 

-Hướng dẫn cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc đặt điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung:

+ Thời gian đặt thuốc: Đặt thuốc vào tối trước khi đi ngủ, khi đặt thuốc phải đảm bảo tay và vùng kín được vệ sinh sạch sẽ.

+ Mỗi lần đặt 1 viên thuốc, làm ẩm thuốc với nước ấm để thuốc dễ dàng được hấp thụ khi đặt vào âm đạo và giúp thuốc nhanh tan hơn.

+ Chị em có thể ngồi xổm hoặc nằm ngửa và co hai đầu gối để đưa thuốc vào trong âm đạo được dễ dàng. Lưu ý, với những người đã có quan hệ tình dục có thể ấn thuốc vào âm đạo sâu hơn, ngược lại với những chị em chưa quan hệ nên ấn thuốc ở độ sâu vừa phải để tránh ảnh hưởng đến màng trinh.

 

>>Bài viết không nên bỏ qua

https://abcd221.hatenablog.com/entry/cach-chua-viem-lo-tuyen-bang-la-trau-khong-hieu-qua

https://abcd221.hatenablog.com/entry/bi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-duoc-quan-he-khong

https://abcd221.hatenablog.com/entry/bi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-nu-gioi-la-gi

 

Một liệu trình đặt thuốc là 10 ngày và có thể dùng thuốc đặt điều trị viêm lộ tuyến này trong thời gian hành kinh.

f:id:abcd221:20180711115453j:plain

2.Lời khuyên của bác sĩ về cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Điều trị viêm lộ tuyến với thuốc đặt phụ khoa là một việc làm cần thiết trong điều trị. Tuy nhiên, không phải tất cả trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung được chỉ định thuốc đặt đều mang lại kết quả cao. Mặt khác thuốc đặt giúp điều trị tình trạng viêm của bệnh chứ không thể chữa dứt điểm, bệnh vẫn có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Những phương pháp có thể điều trị tận gốc viêm lộ tuyến, đặc biệt là viêm lộ tuyến nặng điển hình như đốt điện, áp lạnh... Nhưng, nhược điểm của các phương pháp này là có thể để lại sẹo ở cổ tử cung nên với những chị em trong tuổi sinh nở sẽ bị ảnh hưởng tới quá trình sinh nở sau này.

Chính vì thế, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu khuyên các chị em nên áp dụng phương pháp Dao Leep, biện pháp hiện đại nhất hiện nay cũng như chữa trị hiệu quả và triệt để nhất. Hi vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các chị em có được cái nhìn khái quát về cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như chọn được phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

f:id:abcd221:20180711115512j:plain

Nếu còn thắc mắc những vấn đề liên quan đến cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì, viêm lộ tuyến cổ tử cung có mấy giai đoạn,.. các chị em nên gọi ngay đến hotline (028) 3923 9999 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé! Click ngay website: https://dakhoahoancau.vn/ để được biết thêm chi tiết.

 

 Xem thêm tại đây: https://abcd221.hatenablog.com/