Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không?

Nữ giới mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gây ảnh hưởng hiểm nguy đến chuyện chăn gối của bệnh nhân. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ? Mời đọc giả cộng theo dõi bài viết sau đây.

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ? Là vấn đề thường gặp của những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đề cập nhở bệnh nhân lúc mắc bệnh viêm lộ tuyến. Thường nhật khi được chuẩn đoán mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bệnh nhân sẽ được các bác sĩ khuyến cáo không được quan hệ tình dục trong thời gian mắc bệnh và khoảng 8 tuần sau lúc điều trị bệnh dứt điểm để cơ thể mang thể tự bình phục hoàn toàn và nhanh chóng nhất. Quan hệ khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sở hữu sao không?

1.Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ?

Giả dụ bệnh nhân quan hệ tình dục chỉ cần khoảng mắc bệnh sẽ gây ra thương tổn cổ tử cung phổ thông hơn. Trong quá trình quan hệ dục tình, dương vật có thể ma sát với cổ tử cung, gây ra những vết xước và có nguy cơ bị loét gây chảy máu âm đạo. Bên cạnh đó, quá trình quan hệ tình dục sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy khôn xiết đau đớn, ko đạt được hoan lạc như mong muốn.

 

>>CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHÉ<<

f:id:abcd221:20180709123515g:plain

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ? Khi bệnh nhân quan hệ dục tình thì dương vật có đựng vi khuẩn mang hại xâm nhập và tấn công sâu hơn vào biểu mô cổ tử cung dẫn đến tình trạng cổ tử cung bị viêm nhiễm nặng hơn với nguy cơ hoại tử hoặc dẫn đến hiện trạng ung thư cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ? Để ngăn đề phòng những tác động thụ động đến cổ tử cung lúc đang điều trị bệnh thì bạn vẫn có thể duy trì quan hệ vợ chồng không những thế bạn chỉ có thể quan hệ tình dục bằng mồm. Tình dục bằng mồm không ảnh hưởng đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và giúp giữ cho cảm xúc của cặp vợ chồng trong tầm kiểm soát nhất thiết.

f:id:abcd221:20180709123426j:plain

2.Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được biết tới như là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TP HCM. Phòng Khám đã cố gắng khôn cùng để hỗ trợ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả cho phổ biến bệnh nhân trong khắp miền nam.

Khám Đa Khoa Hoàn cầu có một hàng ngũ thầy thuốc có giỏi. những chuyên gia tại phòng khám luôn nghiên cứu và đưa vào sử dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay để tương trợ điều trị bệnh hiệu quả tối ưu, chăm sóc và bảo kê sức khoẻ sinh sản cho nữ giới.

 

Những bài viết không nên bỏ qua:

abcd221.hatenablog.com

abcd221.hatenablog.com

 

Phòng khám có làm việc ngoài giờ, bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ, giúp cho các chị em bận rộn tới phòng khám để được hỗ trợ điều trị. Chi phí khám phụ khoa công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế, trọng điểm luôn duy trì mức phí làng nhàng, thích hợp với mọi điều kiện và tình cảnh của bệnh nhân.

f:id:abcd221:20180709123451j:plain

Để biết thêm thông báo về việc “viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ” chị em hãy đến có phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi, tại địa 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM hoặc hotline (028) 3923 9999 để được những bác sĩ giải đáp sức khỏe phụ khoa miễn phí.

 

Nguồn: https://dakhoahoancau.vn/